• Trang chủ » » Phim Lẻ » Túy Hậu Nhất Quyền Xem Ngay
  • Túy Hậu Nhất Quyền
    Túy Hậu Nhất Quyền
    Diễn Viên Chính :Ashton Chen,Doãn Tử Duy,郝劭文,Zhang Shi,Vivi Chen,Kingdom Yuen,翁虹,Paul Che Biu-law
    Thể Loại:Hành,Động,Hài,Hước,Phim,Lẻ
    Đạo Diễn:Ashton Chen
    Quốc Gia:Trung quốc
    Năm:2024
    Phụ đề:Vietsub
    Thời Gian Cập Nhập:2024-10-06
    • Máy xem phim①
    • Máy xem phim②

    Thứ tự ngược↓thứ tự xuôi↑

    Tại sao nên xem phim Túy Hậu Nhất Quyền?

    Phim Túy Hậu Nhất Quyền mang đến những cảnh quay hành động mãn nhãn, những màn võ thuật vô cùng đẹp mắt và chân thực. Bên cạnh đó, diễn xuất của các diễn viên chuyên nghiệp như Châu Nhuận Phát, Lý Băng Băng, Từ Hạo Dương cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho phim. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi màn ảnh khi theo dõi phần hành trình của nhân vật chính.

    Bộ phim Túy Hậu Nhất Quyền có cốt truyện như thế nào?

    Túy Hậu Nhất Quyền kể về một võ sĩ nổi tiếng, sau khi gục ngã trong một trận chiến quan trọng, anh phải vật lộn với cuộc sống và tìm lại đúng giá trị của mình. Phim mang đến những cảnh quay đậm chất hành động cùng những tình tiết gay cấn, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

    Phim Túy Hậu Nhất Quyền có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng nào?

    Phim Túy Hậu Nhất Quyền có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như Châu Nhuận Phát, Lý Băng Băng và Từ Hạo Dương. Sự hợp tác của các ngôi sao hàng đầu trong ngành điện ảnh Trung Quốc đã tạo nên một bộ phim ấn tượng và đáng xem.

    Cảnh võ thuật nào đáng chú ý trong phim Túy Hậu Nhất Quyền?

    Một cảnh võ thuật đáng chú ý trong phim Túy Hậu Nhất Quyền là màn đối đầu giữa nhân vật của Châu Nhuận Phát và Từ Hạo Dương. Bất chấp nguy hiểm, hai võ sĩ tài ba này đã thể hiện những động tác võ thuật điêu luyện và gây cấn, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.